ความรักของแม่

เมื่อวานไปหาแม่ด้วยอารมณ์ที่แซดๆแบบว่ามันพูดไม่ถูกมันเป็นอาการของคนผิดหวัง

เจต...........แม่ผมทำอะไรไม่ดีผมขอโทษแม่ด้วยนะ(พนมมือ)แม่อโหสิกรรมให้ผมด้วยนะ
แม่.............เออ
เจต............แม่อโหสิกรรมให้ผมด้วยดิ(เหมือนบังคับให้พูด)
แม่..............เออ อโหสิกรรมให้ ขอให้คิดอะไรให้เจอสิงที่ดีๆนะ
เจต.............แค่เนี้ยแม่(ไม่อยากบังคับแล้วอยากให่พูดจากใจ)
แม่..............มึงรู้อะไรไหมที่กูไม่ยอมมีผัวใหม่นะเพาระมึงเลยนะ(ผัวแม่หรือพ่อผมตายตั้งแต่ยังเด็กๆ)
เจต..............แล้วมันเกี่ยวอะไรกะผมละแม่
แม่...............ที่กูไม่ยอมมีผัวใหม่ก้เพราะกูกลัวว่าจะรักผัวใหม่มากกว่ามึงนะสิ
เจต..............ซึ้งซะพูดไม่ออก

ปล1.จริงๆแล้วคนเราต้องการความรักแต่เราไม่เคยมองสิ่งที่อยู่ไกล้ๆเราเลย แต่เรากลับมองไปข้างนอกหรือที่มันไกลๆตัวเราหรือคาดหวังความรักจากสิ่งมีชีวิตอื่นๆ

ปล2.ผมเลยสัญญาว่าถ้าผมถูกหวยรางวัลที่1หรือรวยได้เมื่อไรผมจะซื้อบ้านให้แม่สักหลัง55555สาะุธุ ซึ้งซะ

1 ความคิดเห็น:

555+ กล่าวว่า...

หวัดดีค่ะอาจารย์ ความรักของเเม่อาจารย์ยิ่งใหญ่ซะไม่มีอ่ะ ซึ้งจัง