ยอดมนุษย์อุนตร้าแมน

ตอนเด็กๆผมมักไฝ่ฝันว่าอยากเป็นยอดมนุษย์ อุนตร้าแมนเพื่อหวังจะช้วยคนทั้งหลายในโลกนี้ แต่ในชีวิตจริงเรากับต้องการคน ที่ช่วยเรามากกว่าที่เราจะช้วยเขาคนเราก้เป็นซะอยางนี้เอาแต่เห็นแก่ตัวเอง สงสารอุนตร้าแมนนะที่ คอยช้วยเหลือคนอื่นๆที่เขาเดือดร้อนจนบางที่เวลาที่จะซักกางเกงในของตัวเองยังไม่มีเลย แล้วอยากรู้ว่าอุนตร้าแมนนะมีคนช้วยซักกางเกงในไห้หรือยัง(ระวังเป็นโครผิวหนังนะ) แต่ผมก็ยังรักเขาอยู่นะเพราะเขาคือฮีโร่ประจำตัวผมเลยนะแม้ว่าไอ้มดเอ็กชอบทีจะมาแย่งตำแหน่งนี้จากผมแต่ผมก็ยังรักเขาอยู่สู้เขานะอุนตร้าแมนแล้วจะไปซักกางเกงในให้นะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Yutarets! kasagad bah!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Your blog is very creative, when people read this it widens our imaginations.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

If im in the situation of the owner of this blog. I dont know how to post this kind of topic. he has a nice idea.