ทำไม่ต้องสิ้นเดือน

หลายคนชอบนัดเจอกันหรือกินเลี้ยงกันก้ต้อนสิ้นเดือนผมเข้าใจว่ามันเป็นวัน เงินเดือนออกและรู้ว่าทุกคนจะมีเงินพอที่จะไปหาอะไรกินกันได้โดยไม่ติดขัด (ต้องเคลียหนี้สินให้หมดก่อนนะ)แต่ในความรู้สึกของผมแค่อยากเจอใครสักคนที่ ผมคิดถึงและพูดคำๆหนึ่งที่เรารู้สึกได้ว่าเราห่วงใยกัน "เป็นไงบ้างสบายดีไหมไม่เจอกันนานคิดถึงจัง" แต่วันนี้ผมไม่มีแล้วแต่ก็ยังคิดถึงความรู้สึกอย่านั้นอยู่
ปล.ไปอ่านบล็อกของพี่จอนเลยเป้นเหมือนกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น: