รองเท้าใหม่

เมื่อวันเสากัดฟันไปซื้อรองเท้าวิ่งใหม่จากราคา 3590 ลดแล้วเหลือ 2870 ก้ยังโคตรแพงอยู่ดีสำหรับผมเพราะโดยปกติผมจะซื้อประมาณพันกว่าหรือไม่ก็เข้าไปดูมือสองที่สวนจตุจัก แต่เนื่งจากว่าไปดุแล้วไม่ถูกใจและคู่เก่าใส่วิ่งแล้วเริมมีอาการเจ็บเข่าเลยตัดสินใจเอาก่เอาวะ

รองเท้าคู่ใหม่ที่กัดฟันซื้อมา



คู่นี้คู่เก่า



นี้ก้คู่เก่าอีกคู่

แต่ถึงอย่างไรผมก็ยังผูกพันกะคู่เก่าอยู่นะเพราะมันพาผมไปได้ถ้วยรางวัลมาหลายถ้วยแล้วแต่หลายๆคนบอกว่าของใหม่จะดีกว่าของอีก...อืมผมจะคอยดูไอ้รองเท้าไหม่



ถ้วยรางวัลที่ได้จากรองเท้าเก่า

ปล.รองเท้านะไม่ใช้แฟนแฟนนะยิ่งเก่ายิ่งดีมันดุคลังๆนับถือขึ้นหิ่งเลยละ

ไม่มีความคิดเห็น: