ความเหงา...มันเศร้านะ

คืนนี้ผมรู้สึกว่าเพลงที่ผมฟันมันอยู่ทุกๆวันมันทะไมมันดูเพราะและที่สำคัญมันเศร้านักนั้นคงเป็นเพราะคืนนี้ผมคงเหงาแต่ก่อนเวลาผมฟังเพลงผมรู้ก็เพียงแต่เพลงนี้เพราะดีเนื้อหาดีแต่ไม่เคยรู้สึกถึงอารมณ์ของเพลงนั้นๆเลย จนเมื่อเวลาผ่านไปสักเวลาหนึ่งเราได้ผ่านหรือได้เจอประสบการต่างๆที่เข้ามามันทำให้เราเข้าใจในเพลงมากยิ่งขึ้น ขอบคุณครับ ขอบคุณนะครับที่โลกนี้มีเพลงดีๆที่ให้เราฟังแล้วคิดถึงมัน มันทำให้เรารู้สึกดีๆกะมันและที่สำคัญมันทำให้คืนที่เหงาของผมเป็นคืนที่ผมรู้สึกดี

ปล.ไม่มีอะไรก็แค่อยากระบายก็มันบล็อกขอผมนี้...บล็อกระบายอารมณ์