จตุจักร...จ้า


เมื่อวานไปเดินสวนจตุจักรมาร้อนชิบหาย..(ปกติของมันอยู่แล้ว)แต่ก็ชอบไปเดินนะเพราะไปเดินเป้นประจำตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว จะว่าไปแล้วความหน้าสนใจของสวนจตุจักรมันก้คือมีของให้เลือกมากมาย เช่น เสื้อผ้ามือหนึ่งมือสอง ของตกแต่งบ้าน สัตย์ต่างๆ หมาแมว โอ๋ยยย จิปาถะ แล้วแต่คุณจะมีปํณญาเดินหรือตังในกระเป๋ามีมากน้อยเท่าไร


ผมว่านะคนที่ทีแฟนแล้วคุณพาเธอไปเดินที่สวนจตุจักรถ้าแฟนคุณบ่นว่าร้อนของก้ไม่มีอะไรเลยให้ได้ยินบ่อยๆในขณะที่เดินนะ ผมว่านะคุณเตรียมเปลี่ยนแฟนไหม่ได้แล้วนะเพราะผมว่าเธอคงไม่ชอบแบบนี้หรือไม่ก็คุณต้องพาเธอไปเดินที่อื่นแทนไปที่ๆเธอชอบถ้าคุณไม่อยากเปลี่ยนแฟนใหม่(เพราะเธอเร้าใจคุณจริงๆกว่าจะหาได้)(^ ^)แต่ผมชอบพามานะให้รู้แล้วรู้แรดกันไปเลย....


สมัยก่อนที่ผมชอบมาเดินสวนจตุจักรผมว่าของที่สวนจตุจักรมีราคาถูกและสามารถต่อราคาได้ครึ่งหนึ่งเลยนะถ้าคุณมีฝีมือในการต่อราคาแต่สมัยนี้ของเม็งแพงขึ้นมากต่อราคาก้ไม่ค่อยได้มากหรือไม่ให้ต่อเลยประมาณว่าไม่ซื้อไม่ง้อกูหรือประมาณว่าอีกอย่างคือ "พี่ครับนี้ราคาเท่าไรครับ"คนขายมองของที่เราถืออยู่แล้วกลับมามองหน้าเรา "3000น้อง"ตกใจแทบตายร้องเท้าคอนเวดเก่าๆคู่หนึ่งราคาตั้ง3000"ของนอกน้องหายาก" ว่าแล้วเราก็ว่ารองเท้าแล้วเดินออกมาจากร้านนี้ไปซื้อคู่ละ199หน้าหอนาฬิกาสบายใจก่า


ปล. มันก็เป็นบางร้านนะที่ไม่ค่อยมีมารยาทกับลูกค้านะร้านที่ดีก็มีนะแถมราคาก้ถูกด้วย(ลูกค้าคือพระเจ้า)สรุปก็คือคุณต้องเดินแยะๆเดินมากๆถึงจะเจอของดีของถูกอยู่ที่ว่าคุณชอบเดินในที่ร้อนๆนี้หรือเปล่านะ(แต่ผมก้ยังชอบไปเดินอยู่นะก้มันรักนิ)