ระบาย...กับความเหงา

ะไม่ช่วงนี้ผมรู้สึกเศร้าและเหงาบ่อยจังไปขอยืม dvd ระครเกาหลีเรื่อง coffee prince มาดูหลังจากดูจากทีวีแล้วมันไม่ได้อย่างใจชอบประโยชน์หนึ่งที่ระเอกพูดกะนางเอกหลังจากที่ที่รู้ว่านางเองเป็นผู้หยิงว่า "ตั้งแต่เล็กจนโตทำไมคนที่ฉันรักทุกคนต้องทิ้งฉัน ฉันขอแค่ใครสักคนเชื่อใจฉํน ทุกๆคนมักพูดกันว่าผมมันแย่ผมมันไม่ดี"มันโดนใจดำผมมากในตอนนี้ผมไม่รู้ว่าแต่ละชีวิตมีการดำเนินชีวิตอย่างไรแต่ของผมมันก็ไม่ได้ดีเหมือนคนทั้วๆไปเป็นอยู่นักผมพยายามทำชีวิตให้มันดีเพื่อให้ทุกๆคนที่ผมรักเชื่อใจผมเพราะมีบ้างคนที่ไม่เชื่อใจผมและเค้าก้กำลังเดินจากผมไปเธออาจะไมรู้ว่าเธอคือกำลังใจของผม แล้วผมจะทำอย่างไรเพื่อเธอหรือให้ใครสักคนเชื่อใจผมและผมต้องใช้เวลาเท่าไหร่ที่ที่จะทำให้เธอหรือใครสักคนให้เชื่อใจผม
ปล. ผมชอบคู่พระลองมากกว่านะมันดูเป็นเรื่องจริงมากกว่าในชีวิต


ไม่มีความคิดเห็น: