รู้ชีวิตด้วยดวงดาว...ไปซื้อมาแล้ว

หลังจากข้องใจกะชีวิตเลยเดินไปร้านหนังสือตามที่หมอดุได้ทักว่าหน้าจะเป้นหมอดุได้(แต่จริงๆก็สนใจอยู่เหมือนกันแต่ไม่คิดจะเป็นหมอดุนะ)ไปหาเท่าไหร่ก้หาไม่เจอสักร้านก็เลยลองเปิดเน็ตดุว่ามีที่ไหนขายบ่างก้ไปเจอในร้านของมติชล ( http://www.matichonbook.com/) เลยตัดสินใจซื้อมาอ่านผลปรากฎว่าดีมากคิดว่านะเพราะทำให้เรารู้ดวงของเราและสามารถอ่านดวงชะตาเป็นรวมไปถึงของคนอื่นๆถ้าเราสามารถจำได้ทั้งหมดนะนี้แค่อ่านไปสองสามบทเองนะแต่หลังๆยากมากๆไม่รู้จะทนอ่านไปได้นานแค่ไหน


ปล.ความอดทนผมน้อยสะด้วยนี้แค่เล่มแรกนะเนี้ยพี่ ศ.ดุสิต แก่มีตั้งห้าเล่มแถมยังเขียนลงในหนังสือมติชลรายสัพดาอีกผมคงตายก็แน่นๆถ้าเอาดีทางด้านหมอดูเพราะพี่ ศ.ดุสิต แก่ศึกษามาตั้งแต่ปี 2513 แล้วผมแค่สนใจตายแน่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น: