สี่แพร่ง...หนังสนุกดี

ก่อนหน้าที่ผมจะไปไหว้พระและได้ไปดวงนั้นผมได้มีโอกาศได้ไปดูหนังเรื่องสี่แพร่งและแน่นอนผมยังอยู่ในช่วงอารมณ์ของอารมณ์สีเทาอยู่ไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกอารมณ์อะไรดีเอาเป็นว่าเศร้าแบบสุดๆเลยตอนนั้นไม่รู้จะบอกว่าไงต้องโดนด้วยตัวเองถึงจะเข้าใจ ก่อนหน้านี่ผมดูแต่มิวสิกวิดิโอและตัวอย่างหนังสี่แพร่งพอไปดูก็ชอบนะสนุกดี เรื่องแรกว่าด้วยบอกเลิกแฟนทางขอความแล้วตามไปล้างแค้น เรื่องที่สองเป้นเรื่องของการแก้แค้นด้วยไสยาศาด เรื่องที่สามเรื่องนี้ผมชอบนะ(มันตลกมากกว่ากลัวนะ)เป้นการตายแบบไม่รู้ตัวว่าตาย เรื่องสุดท้ายเป้นการตายแบบคำสาป แต่ละเรื่องหน้ากลัวต่างกันไปดุเสร็ดผมแอบแช่งคนที่ทำผมเป็นแบบนี้แต่มันคงเป้นไปไม่ได้หลอก

ปล.ผมไม่ได้เป็นคนเลวนะแค่แอบคิดเชยๆถ้าเป้นจริงผมคงเสียใจยิ่งกว่า
ตัวอย่างหนัง

มิวสิก

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หากว่าเราต้องเดินทางอีกไกล... แม้จะมีรองเท้าสวยหรู ราคาแพง ยี่ห้อแบรนด์เนม มันก็คงไม่มีประโยชน์ แม้จะสวยแค่ไหนแต่ถ้ามันทำเท้าเราเจ็บ...สุดท้ายก็คงต้องถอดมันออก เพราะถ้าขืนเราเดินทั้งเท้าเจ็บ-เจ็บเราคงไปไม่ถึงปลายหนทาง

ความรักก็เช่นกัน... เราอาจใฝ่ฝันที่จะมีคนรักสวย รวย เก่ง ฉลาด เลิศหรู แต่ความจริงแล้ว... เราเพียงต้องการคน-คนนั้นเพื่อให้ตัวเราดูดีขึ้นมาเท่านั้นเอง

ฉันว่านะ... รองเท้าที่ใส่แล้วสบายไม่จำเป็นต้องสวยเด่นอะไร เพราะฉะนั้นคนที่จะมาจับจูงมือเราไปตลอดทางของชีวิตก็ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่ดีเลิศที่สุดจนใครนึกอิจฉาบางที

การใส่รองเท้าที่เดินแล้วสบายมันอาจทำให้เรามีความสุขมากกว่า เพราะฉันเชื่อว่ามันจะพาเราไปจนถึงจุดหมายโดยที่เราไม่ต้องเจ็บเท้าและนึกอยากจะโยนมันทิ้งไปเสียให้รู้แล้วรู้รอด... ตลอดการเดินทาง



ก๊อบชาวบ้านเค้ามา,,,

เห็นช่วงนี้เครียดๆ เอาน่า ขำๆนะ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณ มากสำหรับรองเท้า